
DU HỌC NGHỀ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN TẠI BAYERN
CVB EducationỨng tuyển ngay
Lưu tin
Thông tin tuyển sinh
Mã chương trình
NKD 05
Hình thức
Du học
Đối tượng
Du học nghề / Cao đẳng
Thời gian học
3 năm
Thành phố
Bayern
Ngành nghề
Nhà hàng - Khách sạn;
Số lượng
1
Giới tính
Không yêu cầu
Độ tuổi
Từ 18 Đến 35 tuổi
Yêu cầu bậc học
THPT
Yêu cầu ngoại ngữ
Tiếng Đức : Goethe Zertifikat
(B1)
;
Chứng minh tài chính
Không
Hạn nhận hồ sơ
30/06/2022
Mô tả chương trình
Chuyên ngành Khách sạn
a. Khả năng phát triển
- Doanh nhân; Chủ nhà hàng được nhà nước chứng nhận (trường quản lý khách sạn);
- Thạc sĩ khách sạn (sau 5 năm thực hành);
- Huấn luyện viên Chuyên viên khách sạn (1 năm đào tạo bổ sung);
- Giám đốc lễ tân/ quản lý tạp chí / quản lý quan hệ công chúng;
- Quản lý đặt phòng/ tiệc (chuyên môn);
b. Yêu cầu nghề nghiệp
Linh hoạt, sẵn sàng làm việc, hòa đồng, trí nhớ tốt, tài tổ chức, sáng tạo, chân khỏe (đứng), linh hoạt, ngoại hình cân đối, cư xử tốt, có năng khiếu về ngôn ngữ (diễn đạt tốt, ngoại ngữ),….
c. Nơi làm việc
- Khách sạn, nhà trọ, nhà khách;
- Khu nghỉ dưỡng giải trí, nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe;
- Nhà hàng, quán rượu, trạm dịch vụ đường cao tốc;
- Sòng bạc.
d. Chương trình học cơ bản
Năm 1
- Công việc có liên quan và các quy định về bảo vệ môi trường;
- Cách vận hành, làm sạch và chăm sóc các công cụ liên quan;
- Cách sử dụng các thuật ngữ kỹ thuật tiếng nước ngoài phổ biến;
- Dọn dẹp phòng và chăm sóc đồ đạc như thế nào và bằng phương tiện gì;
- Những điều phải tuân thủ khi bảo quản và kiểm tra hàng hóa, đặc biệt là thực phẩm;
- Thực đơn, đồ uống và danh sách rượu được cấu trúc như thế nào;
- Các món ăn đơn giản được chuẩn bị và trình bày như thế nào;
- Thức ăn và đồ uống được phục vụ như thế nào;
- Dẫn chương trình các sự kiện ở các quy mô khác nhau;
- Cách nhận và chuyển tiếp các tin nhắn và đơn đặt hàng;
Năm 2
- Học giao tiếp với khách hàng;
- Giải quyết các khiếu nại của khách;
- Cách thức tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu đặt chỗ;
- Cách thức kiểm kê và các giao dịch thanh toán được xử lý như thế nào;
- Cách làm và các phương thức thanh toán;
- Cách trang trí nhà hàng, khách sạn;
- Cách thức tổ chức sự kiện.
Năm 3
- Những điều cần lưu ý trong việc mua sắm và quản lý nguyên vật liệu;
- Cách thức tiến hành các cuộc đàm phán tư vấn và bán hàng;
- Có những hoạt động nào trong khu vực lễ tân (ví dụ: đặt phòng);
- Tiếp tân, tư vấn cho khách, lập hóa đơn, quản lý thu ngân khách sạn;
- Hợp tác với các công ty lữ hành khác nhau;
- Cung cấp thông tin về các sự kiện, giao thông, kết nối đường hàng không và đường sắt;
- Tiếp nhận và thực hiện các đơn đặt hàng của khách;
a. Khả năng phát triển
- Doanh nhân; Chủ nhà hàng được nhà nước chứng nhận (trường quản lý khách sạn);
- Thạc sĩ khách sạn (sau 5 năm thực hành);
- Huấn luyện viên Chuyên viên khách sạn (1 năm đào tạo bổ sung);
- Giám đốc lễ tân/ quản lý tạp chí / quản lý quan hệ công chúng;
- Quản lý đặt phòng/ tiệc (chuyên môn);
b. Yêu cầu nghề nghiệp
Linh hoạt, sẵn sàng làm việc, hòa đồng, trí nhớ tốt, tài tổ chức, sáng tạo, chân khỏe (đứng), linh hoạt, ngoại hình cân đối, cư xử tốt, có năng khiếu về ngôn ngữ (diễn đạt tốt, ngoại ngữ),….
c. Nơi làm việc
- Khách sạn, nhà trọ, nhà khách;
- Khu nghỉ dưỡng giải trí, nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe;
- Nhà hàng, quán rượu, trạm dịch vụ đường cao tốc;
- Sòng bạc.
d. Chương trình học cơ bản
Năm 1
- Công việc có liên quan và các quy định về bảo vệ môi trường;
- Cách vận hành, làm sạch và chăm sóc các công cụ liên quan;
- Cách sử dụng các thuật ngữ kỹ thuật tiếng nước ngoài phổ biến;
- Dọn dẹp phòng và chăm sóc đồ đạc như thế nào và bằng phương tiện gì;
- Những điều phải tuân thủ khi bảo quản và kiểm tra hàng hóa, đặc biệt là thực phẩm;
- Thực đơn, đồ uống và danh sách rượu được cấu trúc như thế nào;
- Các món ăn đơn giản được chuẩn bị và trình bày như thế nào;
- Thức ăn và đồ uống được phục vụ như thế nào;
- Dẫn chương trình các sự kiện ở các quy mô khác nhau;
- Cách nhận và chuyển tiếp các tin nhắn và đơn đặt hàng;
Năm 2
- Học giao tiếp với khách hàng;
- Giải quyết các khiếu nại của khách;
- Cách thức tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu đặt chỗ;
- Cách thức kiểm kê và các giao dịch thanh toán được xử lý như thế nào;
- Cách làm và các phương thức thanh toán;
- Cách trang trí nhà hàng, khách sạn;
- Cách thức tổ chức sự kiện.
Năm 3
- Những điều cần lưu ý trong việc mua sắm và quản lý nguyên vật liệu;
- Cách thức tiến hành các cuộc đàm phán tư vấn và bán hàng;
- Có những hoạt động nào trong khu vực lễ tân (ví dụ: đặt phòng);
- Tiếp tân, tư vấn cho khách, lập hóa đơn, quản lý thu ngân khách sạn;
- Hợp tác với các công ty lữ hành khác nhau;
- Cung cấp thông tin về các sự kiện, giao thông, kết nối đường hàng không và đường sắt;
- Tiếp nhận và thực hiện các đơn đặt hàng của khách;
Lương học nghề
1 Tháng
:
795
EUR
Quyền lợi khác
" Free Gym, Hỗ trợ 50% vé tàu (khoảng 40 E)
Năm 1: học 2 làm 3 ngày
Năm 2: học 1 làm 4 ngày"
Năm 1: học 2 làm 3 ngày
Năm 2: học 1 làm 4 ngày"
Yêu cầu khác
- Nam, nữ từ 18-35.
- Tốt nghiệp THPT
- Có bằng B1 Goethe/ TelC/ÖSD/ECL
- Không có tiền án tiền sự
- Sức khoẻ tốt, đủ điều kiện đi lao động ở nước ngoài
- Tốt nghiệp THPT
- Có bằng B1 Goethe/ TelC/ÖSD/ECL
- Không có tiền án tiền sự
- Sức khoẻ tốt, đủ điều kiện đi lao động ở nước ngoài
Hồ sơ đăng ký
Bằng tốt nghiệp THPT
Học bạ THPT
Bằng tiếng
Học bạ THPT
Bằng tiếng
Thư viện hình ảnh
Hình ảnh giới thiệu

Thông tin liên hệ
Họ tên
Hiền Nguyễn
Chức danh
Chuyên viên tư vấn
Số điện thoại
0962372*** . Hiện số
thanhhiennguyen.tl@gmail.com